Chuyển đến nội dung chính

Phú Quốc – bỏ nhà theo trai và cái kết

Phú Quốc, du lịch phú quốc, du lịch biển, việt nam, du lịch việt nam

Con nhà nghèo vượt khó nên không thể ở được khách sạn sang trọng, cũng không có thời gian để đi được nhiều chỗ. Chỉ chia sẻ lại cảm nhận, kinh nghiệm bản thân về các chỗ mình đã đi qua trong chuyến đi này. Nào theo chân mình check in Phú Quốc – bỏ nhà theo trai và cái kết.

Đặt vé máy bay

Cơn hứng nổi lên bất chợt biết giờ nào mà đỡ, chỉ đặt vé trước 1 tuần nên không được giá thật sự tốt, nhưng chịu khó canh tới canh lui nên book được vé rẻ nhất trong thời điểm hiện tại. Mình đặt qua app iVIVU, vé khứ hồi cho 2 người của VN airlines là 3tr.

Kinh nghiệm bản thân: NÊN BOOK BUỔI SÁNG. Sáng zô coi thấy vé cũng ok, thôi ráng đợi xíu coi có giảm hông thì phát hiện càng về trưa, chiều, tối vé càng mắc má ơi luôn đó nha mấy bạn. Đợi qua ngày hôm sau thì buổi sáng nó quay lại với giá rẻ như sáng hôm qua à, nên chịu khó canh mà đặt. Với nay cho check in online trước giờ bay 24 tiếng, nên check in trước để tiết kiệm thời gian mà còn được lựa chỗ ngồi ngắm mây đồ nữa.

Thuê xe máy ở Phú Quốc

Không cần lo lắng nha mọi người, vừa bước ra khỏi sân bay là có mấy anh áo xanh đứng cầm bảng cho thuê. Xe tay ga 150k, xe số 120k. Không thế chấp gì cả, thanh toán đủ tiền thuê xe là đi, trong xe có sẵn 1 ít xăng đủ chạy về trung tâm. Chỗ khách sạn mình thuê không có hỗ trợ đưa đón sân bay nên thuê tại sân bay để di chuyển về khách sạn đỡ tiền taxi bận đi về. (Tiền taxi chắc tầm 200k mỗi bận)

Chỗ ở (khúc này cực hài lòng)

Mình ở CHILL HOUSE by the beach. Phòng Chill 14 với ban công hướng ra biển, nằm tại chỗ ngắm hoàng hôn không cần đi đâu xa xôi mỏi đít, sáng tối có thể nghe tiếng sóng biển rì rào. Ở Chill có làm đồ ăn phục vụ tận giường, chỉ cần gọi điện thoại đặt món, hẹn giờ muốn ăn là có người mang nguyên mâm cơm dâng tận họng.

Ở Chill muốn tắm biển thì đứng từ trên lầu nhảy xuống 1 phát tới ngay, nhưng chắc không còn mạng để chơi bời gì nữa, nên thôi chịu khó đi ra có 10 bước là tới ah mấy bạn. Bãi ngắn thôi nhưng sạch. Có hồ bơi vô cực mini. Có lễ tân dễ thương giải đáp thắc mắc tường tận. Vui nhất là có máy giặt (free), có chỗ phơi đồ mấy má ơi. Đi tắm biển ghét nhất để đồ ướt đem về. Có máy giặt là cho 10đ. Điểm trừ là Chill rep ib lề mề lắm nha, chắc do quá tải, có số hotline cứ thế mà gọi cho lẹ, hơi sức đâu đợi, có khi 2 ngày trôi tin nhắn chưa thấy rep.

Tour 4 đảo PLAN TO TRAVEL mua của Candy Phụng
Quá nhiều review về tour ở đây nên không cần nói gì thêm, đơn giản 1 câu là PHẢI ĐI MẤY BẠN. Có chụp hình, có flycam, có quay clip. Không đi cáp, không ăn trưa luôn chỉ còn 510k/người. Mà có mấy anh chụp hình cho siêu đẹp về khoe bạn bè nội ngoại 2 bên. Nhớ mang theo mấy cái đầm dài 1m8, mấy bộ bikini màu sắc nổi bật để sống ảo cho bằng chị bằng em.

Phú Quốc, du lịch phú quốc, du lịch biển, việt nam, du lịch việt namPhú Quốc, du lịch phú quốc, du lịch biển, việt nam, du lịch việt namPhú Quốc, du lịch phú quốc, du lịch biển, việt nam, du lịch việt nam

Bún quậy Kiến Xây: Ai nói ngon chứ mình thấy dở đó nha. Bình thường mình ăn ở NTP Quận 10 còn rẻ và ngon hơn. Ở đây 55k tô thường, đặc biệt thì là 70k, bún thì ngon, hải sản thì tươi, nhưng nước lại nhạt, nước chấm tự pha, mình pha tới pha lui vẫn thấy kỳ kỳ, không biết phải lỗi tại mình không biết làm ko nữa. Còn 1 chi nhánh nữa của Kiến Xây mà ít dân du lịch biết, nó nằm ở Trần Phú (sát bên CHILL HOUSE), giá rẻ hơn vì là chỗ cho dân địa phương, cơ sở vật chất thì tồi tàn hơn hẳn, nhưng ăn y chang, giá 30k – 50k. Còn được đứng coi cách chế biến ra 1 tô bún quậy luôn đó mọi người ơi.

Bún quậy Kiến Xây

Ốc 30k: Mình chán không buồn nói, ăn mà tức cái lồng ngực, các bạn xem hình thì rõ. Nhưng túm cái quần lại thì Phú Quốc bán hải sản mắc cực kỳ, rẻ mà ngon là không có đâu nha quý dị đại biểu, quan viên 2 họ ơi..

Làng chài Hàm Ninh: Mình muốn ra làng chài không phải để ăn, mà là để mua cá ngựa, là cái con mà ngâm rượu rồi ông uống bà khen hay đó mọi người. Hàm Ninh có bán cá ngựa sống, còn bơi lội tung tăng múa lửa lắc vòng luôn, mà phải đi buổi sáng mới có.

Tháng này mặt trời ở Phú Quốc lặn nhanh còn hơn tuột quần, nên có canh chụp hoàng hôn ở Sunset thì làm cho lẹ, làm chậm chậm là làm không có lại đâu nha. Ở Phú Quốc được có 2 ngày 2 đêm, nên đi được có nhiu đó, chia tay Phú Quốc trong tiếc nuối nè. Nhưng thật sự là Phú Quốc rất đáng để đi.

Cảm ơn review của bạn Tuyết Hạnh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đụ Bà Chị Ba – Truyện Người Lớn Hay

Thằng Hiếu được về quê nghỉ hè nên cả nhà vui hẳn lên. Ba má nó thì rất hảnh diện với hàng xóm có được thằng con trai học Ðại học trên tận Sàigòn, còn chị Tâm thì trố mắt ngạc nhiên nhìn thằng em trai mới xa cách có 1 năm mà đả trổ mã thành một người đàn ông vậm vở. Thật vậy, lên Sàigòn được một năm nhưng thằng Hiếu lại từng trãi thêm rất là nhiều. Nhất là nó đả có được một con bồ học cùng trường. Bao nhiêu đó cũng đủ làm nó thấy tự tin hơn xưa rất nhiều. Thằng Hiếu vui lắm, trờ về thành phố nhỏ nầy làm nó thấy lòng mình thật khoan khoái. Sài gòn tuy hoa lệ thật nhưng về đây vẩn thấy thích hơn. Căn nhà vẩn vậy, chị Tâm thì vẩn như xưa, tuy đả gần 25, 26 rồi mà cũng chưa có chồng. Nó cũng ngạc nhiên, chị Tâm của nó cũng đẹp đẻ dể thương đó chứ, nói theo kiểu bạn bè nó thì chị cũng « điện nước đầy đủ », mà sao vẩn chưa lấy chồng ! nó lén nhìn ngực vung đầy của chị mà tự nghỉ : vú của chị cũng được lắm chứ ! nó nghỉ đến con Hà, bồ của nó, con Hà đả cho nó bóp vú vài lần và lần cuối các

Em Gái Trọ Cùng Nhà - Truyện Người Lớn

Chiếc quần ngắn cũn cỡn của em làm lộ hết cả đôi chân trắng nõn nà, còn cặp mông tròn nảy nở của em thì căng đầy trong lớp vải, tưởng chừng như muốn làm lớp vải ấy rách tung ra. Đôi mắt tôi muốn dán chặt vào cặp mông ấy nhưng lại ngại những ánh mắt của những người xung quanh. Chợt em quay ngược trở lại khiến tôi hơi giật mình, bối rối, vội đánh ánh mắt nhìn vu vơ. Trong khoảnh khắc ấy tôi chợt giống như một tên diễn viên vụng về, nhưng có vẻ như em không chú ý đến điều đó. Nhận ra tôi, em liền hỏi: – Ơ anh Huy, anh cũng ra chợ mua gì à? Cố lấy lại vẻ tự nhiên và giả như có chút bất ngờ, tôi trả lời: – Ồ, hóa ra là em à! Anh ra quán cơm làm đĩa cơm rang thôi. Còn em đi chợ nấu bữa tối ấy hả? – Dạ vâng! Nay hai đứa phòng em nó về muộn nên em phải đi chợ, nấu cơm. Anh ít nấu ăn ở nhà nhỉ? – Ừ, anh có một mình nên cũng lười nấu, cứ ra quán cho nhanh. – Tìm lấy em nào về mà nấu anh ạ. – Em vừa nói vừa  cười  khiến khuôn mặt em nhìn lại càng xinh xắn hơn bình thường. Tôi cũng chỉ cười nhẹ

Gia đình mình vừa có chuyến đi ở Six Senses Ninh Vân Bay, Nha Trang, 1 trong 2 Resort mình thích nhất ở Việt Nam, mang hơi hướng hoà mình cùng thiên nhiên, bảo vệ môi trường và biệt lập hoàn toàn với thế giới hiện đại ngoài kia. Mình luôn tôn trọng vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam và muốn review cho mọi người biết đến nhiều hơn. Review Six Senses Ninh Vân Bay Resort – Khu nghỉ dưỡng hòa mình vào thiên nhiên Nha Trang Water Reserve là căn villa mới nhất, cũng là căn đầu tiên và duy nhất có cầu trượt ở Việt Nam, trượt từ phòng ngủ xuống thẳng bể bơi vô cực. Nằm lưng chừng trời và có view đẹp nhất ở đây. Villa gồm 3 gian nhà cho 6 người. Có thể thoải mái nghỉ ngơi giữa một bầu không khí trong lành, tự nhiên với làn gió biển mát lạnh cùng với hương thơm của cây cỏ và sương sớm núi rừng. Vừa tắm vừa nghe nhạc chill, ngắm nhìn cảnh biển, núi rừng và hoàng hôn. Đây là điểm mình cảm thấy rất xứng đáng để đến đây trải nghiệm. Một điều đặc biệt nữa ở căn villa này là buổi tối có thể nhìn thấy 1 bầu t